Khái niệm cơ bản về SEO

DIỄN ĐÀN CỬA LÒ Diễn đàn Thảo luận Trợ giúp cộng đồng Khái niệm cơ bản về SEO

Dán nhãn: 

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #525
    admin
    Quản lý

    Khái niệm cơ bản về SEO

    Trước khi chúng ta đi sâu vào các kỹ thuật và khía cạnh cụ thể về cách học SEO vào năm 2020, hãy bắt đầu với những thứ cơ bản trong chương đầu tiên. Bạn đã sẵn sàng chưa? Chào mừng bạn đến với hướng dẫn SEO cuối cùng cho người mới bắt đầu!

    Bạn chưa quen với SEO? Bạn có tự hỏi làm thế nào nó hoạt động và những gì quan trọng nhất trong năm 2020? Bạn đang ở đúng nơi!

    SEO là gì?
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một quá trình cải thiện vị trí trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền (không phải trả tiền) trong công cụ tìm kiếm. Trang web càng cao, càng nhiều người nhìn thấy nó.

    Lịch sử của SEO bắt đầu từ những năm 90 khi các công cụ tìm kiếm xuất hiện lần đầu tiên. Ngày nay, nó là một chiến lược tiếp thị thiết yếu và một ngành công nghiệp phát triển không ngừng.

    khái niệm cơ bản về seo

    Nếu bạn muốn học SEO, bạn nên sẵn sàng cho rất nhiều công việc sáng tạo, kỹ thuật và phân tích. Có nhiều kỹ thuật với các mục tiêu khác nhau, tuy nhiên, điểm chính sẽ vẫn giống nhau – là một trong những kết quả cao nhất trong các tìm kiếm không phải trả tiền.

    Nói một cách đơn giản, SEO là về việc chạy đúng trang web cho đúng người.

    Nó không chỉ là về một cấu trúc hoàn hảo hoặc nền tảng kỹ thuật của trang web. Trang web của bạn phải được lấp đầy với nội dung chất lượng và được tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu của khán giả. Và tất nhiên, nó phải đủ tốt để được liên kết từ các trang web khác.

    SEO có khó không?
    Các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo! và các trang web khác lập chỉ mục các trang web để tạo ra một trật tự dựa trên các thuật toán xếp hạng khác nhau. Chúng ta có thể xác định các thuật toán này? Có và không.

    Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng. Mặc dù chúng tôi biết nhiều trong số chúng: nội dung chất lượng, liên kết ngược hoặc những thứ kỹ thuật như tốc độ trang web, có rất nhiều trong số chúng được giữ bí mật.

    seo có khó không

    Tất nhiên, bạn không cần phải biết tất cả các yếu tố để xếp hạng với trang web của mình. Để hiểu SEO là gì, hãy tưởng tượng một bát súp. Có ba khía cạnh quan trọng:

    Chiếc bát đại diện cho những thứ kỹ thuật đằng sau trang web ( SEO kỹ thuật và trên trang ) – nếu không có bát thích hợp, súp sẽ tràn ra khắp bàn.
    Súp đại diện cho nội dung của trang web của bạn – đó là phần quan trọng nhất. Nội dung xấu = không có thứ hạng , nó đơn giản.
    Gia vị đại diện cho các liên kết ngược chất lượng làm tăng thẩm quyền của trang web của bạn – thành phần cuối cùng để làm cho súp SEO của bạn hoàn hảo.
    Các công cụ tìm kiếm được sử dụng bởi người dùng internet khi họ đang tìm kiếm một cái gì đó. Và bạn muốn trở thành một thứ gì đó của Haiti. Không quan trọng bạn bán sản phẩm, dịch vụ, viết blog hay bất cứ điều gì khác, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là điều bắt buộc.

    Trang web của bạn cần được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Nếu không, bạn đã mất.

    Kỹ thuật SEO khôn ngoan cải thiện thứ hạng của bạn trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Thứ hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập cao hơn. Nếu lưu lượng được tham gia, nó sẽ mang lại chuyển đổi.

    Để tóm tắt, nếu bạn có kế hoạch thành công với trang web của mình, bạn cần phải làm SEO. Một số khía cạnh phức tạp hơn, nhưng rất thường xuyên, thành công SEO đứng trên lẽ thường và một vài thực tiễn tốt nhất.

    Làm thế nào tôi có thể học SEO? Tôi có cần sự giúp đỡ của ai đó không?
    Ngay cả những thay đổi cơ bản cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cách các công cụ tìm kiếm nhìn thấy trang web của bạn. Trong hướng dẫn SEO tối ưu này cho người mới bắt đầu, chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả các chủ đề quan trọng và kiến ​​thức cơ bản về SEO. Bạn sẽ có đủ kiến ​​thức để tự mình tiến hành SEO.

    Nếu bạn tự hỏi làm thế nào để học SEO vào năm 2020, chúng tôi có một câu trả lời đơn giản cho bạn: Bạn sẽ cần rất nhiều nghiên cứu và thực hành. Điều tốt là bạn sẽ tìm thấy hàng tấn thông tin trên internet miễn phí (bao gồm cả hướng dẫn SEO này) nhưng bạn nên chọn một cách khôn ngoan. Trên hết, bạn có thể tham dự các khóa học, lớp học hoặc hội thảo trên web khác nhau .

    Bạn có muốn học hỏi từ những người giỏi nhất trong lĩnh vực này? Kiểm tra các mẹo SEO vòng 30 chuyên gia SEO của chúng tôi.

    Nếu bạn không muốn làm phiền bản thân nhiều hoặc không có thời gian, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn, chuyên gia hoặc đại lý SEO giúp đỡ. Hãy nhớ rằng cách này sẽ không miễn phí so với hướng dẫn này.

    Thuật ngữ cơ bản từ vựng
    SEO trên trang so với SEO ngoài trang
    Mũ trắng so với mũ đen so với SEO mũ xám
    SEO trên trang so với SEO ngoài trang
    Làm SEO trên trang (tại chỗ) có nghĩa là tối ưu hóa trang web của bạn để ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Đó là tất cả mọi thứ bạn có thể làm trên trang web – từ tối ưu hóa nội dung thông qua các khía cạnh kỹ thuật:

    thẻ meta
    đề mục
    Cấu trúc URL
    tối ưu hóa hình ảnh
    Nội dung
    Dữ liệu có cấu trúc
    kích thước và tốc độ trang web
    Sồi và nhiều người khác. Chúng tôi đối phó với họ trong chương 3.

    SEO ngoài trang (ngoài trang web) bao gồm tất cả các hoạt động bạn có thể làm để cải thiện thẩm quyền SEO trang web thông qua việc nhận được các liên kết ngược từ các trang web khác. Có nhiều cách để có được chúng:

    tiếp cận email
    viết blog khách
    đệ trình
    nỗ lực truyền thông xã hội
    hợp tác với những người có ảnh hưởng
    viết nội dung có giá trị, vì vậy mọi người rất thích liên kết đến trang web của bạn
    Sôi và nhiều người khác được đề cập trong chương 6 .

    Mũ trắng so với mũ đen so với SEO mũ xám
    Mũ đen so với mũ trắng có nguồn gốc từ các bộ phim phương Tây. Nó giống như kẻ xấu so với kẻ tốt. Nhưng đừng quá coi trọng những từ này. Ý kiến ​​về cả hai phương pháp SEO có xu hướng khác nhau.

    SEO mũ đen là một tập hợp các hoạt động phi đạo đức để cải thiện thứ hạng của một trang web trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Chúng được thiết kế để ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm trong khi không xem xét yếu tố con người.

    SEO mũ đen có thể đưa bạn lên đỉnh SERP trong một thời gian ngắn, tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm rất có thể sẽ phạt và cấm trang web sớm hay muộn.

    Danh sách các hành vi vi phạm có thể được tìm thấy trong Nguyên tắc quản trị trang web của Google hoặc Nguyên tắc quản trị trang web của Bing.

    SEO mũ trắng là một tập hợp các kỹ thuật đạo đức bám sát các nguyên tắc và quy tắc. Các phần cơ bản của SEO mũ trắng là:

    null

    chất lượng và nội dung liên quan
    tối ưu hóa tổng thể trang web
    liên kết xây dựng
    SEO mũ trắng là một chiến lược dài hạn được định hướng để cải thiện trải nghiệm người dùng. Nói chung, trở thành một người tốt trong thế giới SEO được coi là hướng đi đúng đắn.

    Ngoài ra còn có một thuật ngữ gọi là SEO mũ xám , một thực tế khi bạn có thể mạo hiểm ít hơn khi so sánh với các kỹ thuật mũ đen. Các kỹ thuật mũ xám không được Google xác định rõ ràng để bạn có thể có được hàng ngàn người dùng trang web trong khi không bị phạt hoặc mất tất cả thứ hạng của bạn một ngày sau đó.

    Nói chung, bạn không muốn biến Google thành kẻ thù của mình.

    • Chủ đề này đã được điều chỉnh 1 year, 4 months trước bởi admin.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.